Cung cấp dịch vụ test nhanh Covid tận nơi, bán lẻ lều bạt cá nhân dã chiến đồ bảo hộ

Hiện tại, Zim Nguyễn đang triển khai đăng ký dịch vụ xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu bằng phương pháp test nhanh giúp sàng lọc, phát hiện, ngăn chặn bệnh lây lan trong cộng đồng. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trong bối cảnh vắc xin chưa đủ bao phủ 70% dân số thì đẩy mạnh xét nghiệm Covid-19 để truy tìm người nhiễm, cách ly là cách chống dịch hiệu quả.

Dưới đây là các thông tin về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ở đâu, giá bao nhiêu và chờ bao lâu mới có kết quả test SARS-CoV-2!

Test nhanh Covid-19 là gì?

Test nhanh Covid-19 là phương pháp xét nghiệm phát hiện các protein trên bề mặt của virus SARS-CoV-2 (xét nghiệm kháng nguyên) hoặc phát hiện các kháng thể được tạo ra do hệ thống miễn dịch của cơ thể phản ứng với việc lây nhiễm Covid-19 (xét nghiệm kháng thể).

Trong đó, phương pháp xét nghiệm kháng nguyên được sử dụng phổ biến hiện nay để sàng lọc người nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Còn xét nghiệm kháng thể được áp dụng sàng lọc cho các trường hợp cá nhân đó có đáp ứng miễn dịch với loại virus này chưa và nếu họ có kháng thể trung hòa đặc hiệu thì cơ thể sẽ ghi nhớ miễn dịch giống như tiêm vắc-xin.

Test nhanh Covid-19 ở đâu?

Phương pháp test nhanh Covid-19 bằng xét nghiệm kháng nguyên có thể thực hiện ở ngoài phòng thí nghiệm. Do đó, chúng ta có thể tiến hành lấy mẫu test nhanh chủ động tại bệnh viện hoặc đăng ký test nhanh tại các chốt chặn kiểm dịch lưu động. Tuy nhiên, việc triển khai test nhanh lưu động sẽ có ít nhiều nguy cơ không đủ độ an toàn sinh học. Do đó, hiện nay người dân vẫn được khuyến nghị nên tiến hành xét nghiệm nhanh Covid-19 tại bệnh viện để có quy trình an toàn, kết quả chính xác nhất.

Hiện nay, dịch vụ test nhanh truy tìm ca nhiễm trong cộng đồng được triển khai rộng rãi tại TP.HCM. Tuy nhiên, người dân thường lo lắng không biết lựa chọn dịch vụ test nhanh Covid-19 ở đâu tại TP. HCM với chi phí tốt, quy trình an toàn, tiện lợi. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng BVĐK Tâm Anh đã triển khai dịch vụ test Covid-19 tại Bệnh viện, tại nhà/ tại chỗ cho khách hàng, cơ quan, xí nghiệp.

Ngoài ra với khách hàng nhỏ lẻ có thể mua các bộ kít nhanh về tự kiểm tra cho gia đình. Tùy mỗi loại kist khác nhau có giá khác nhau, liên hệ để được báo giá nhanh nhất. Tất cả sản phẩm đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ

Để phục vụ cho bà con ở trong khu vực cách ly chu đáo hơn chúng tôi có cung cấp các loại lều bạt, giường xếp, túi ngủ. Liên hệ để được báo giá. Ngoài ra Chúng tôi còn cung cấp các loại đồ phụ trợ cho khu cách ly. Với các đơn vị mua để phục vụ cho khu vực cách ly với số lượng nhiều chúng tôi sẽ để lại giá gốc. Để phục vụ cho bà con nhanh nhất\

Vật dụng cơ bản cá nhân khi vào khu cách ly tập trung

Máy oxi dòng cao cấp cá nhân

Bạt chiếu Bạc cách nhiệt 1mx1.8m

Súng xịt khuẩn cá nhân

 

Khẩu trang 4 lớp

Áo bảo hộ cá nhân chống covid

Giường xếp cá nhân

Lều đơn cuộn tròn sử dụng trong khu cách ly

Màn xếp cuộn tròn

Có thể bạn quan tâm