Mua bán chuyển nhượng Dự án Khu đô thị City Horse An Phú Quận 2

City Horse là một quần thể dự án chung cư rộng 88,03 ha tại phường An Phú. Hầu hết các công trình trong khu vực này đều dành từ 50-70% diện tích đất để tạo mảng xanh và xây các khu dịch vụ, vui chơi giải trí ngoài trời. Đây là dự án có sự tham gia của nhiều chủ đầu tư như: Công ty phát triển và kinh doanh nhà Phú Nhuận, Công ty Thủ Đức, Sài Gòn Coorp, Công ty CP Thủ Thiêm, Công ty Tiến Phước, Công ty Phú Mỹ, Công ty Mỹ Mỹ, Công ty Tân Tạo, Công ty Tân Bình.

QUY MÔ DỰ ÁN

  • Đất ở kết hợp thương mại – dịch vụ đa chức năng có diện tích 44,14 ha, chiếm tỷ lệ 50,14%
  • Đất công trình công cộng 6,24 ha, chiếm 7,09% (gồm: đất giáo dục 4,04 ha, đất thương mại-dịch vụ 2,2 ha)
  • Đất công viên cây xanh – TDTT – mặt nước 10,42 ha, chiếm 11,84%
  • Đất giao thông sân bãi 23,28 ha, chiếm 26,45%
  • Đất tôn giáo hiện hữu 3,59 ha, chiếm 4,48%.

Khu đô thị mới City Horse (Quận 2) được quy hoạch với tổng diện tích 87ha nằm tại vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Đông TP. HCM. Điểm nhấn nổi bật nhất của City Horse chính là khu công viên trung tâm rộng 7ha, nơi được đánh giá là “thỏi nam châm” đang thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

Theo phân tích từ Rever, khu đô thị mới City Horse hiện là một trong những khu đô thị có tốc độ phát triển vượt bậc và năng động tại khu vực Quận 2 nói riêng và TP.HCM nói chung. Với sự xuất hiện của nhiều dự án hạ tầng nổi trội, khu công viên giải trí đẳng cấp cùng nhiều tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, chắc chắn trong tương lai, lượng người đổ về khu City Horse sẽ tăng lên đáng kể cho mục đích sinh sống và làm việc.

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, vị trí khu đô thị City Horse trở nên đắt giá hơn khi mặt chính tiếp xúc với Đại lộ Mai Chí Thọ và xa lộ Hà Nội – hai trục giao thông quan trọng để đi vào trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm và TP. HCM. Ngoài ra, với sự xuất hiện của hầm Thủ Thiêm, thời gian di chuyển từ khu đô thị City Horse đến trung tâm Quận 1 chỉ còn khoảng 5 phút. Điều này giúp dân cư ở trong khu đô thị dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ở khu vực trung tâm thành phố.

Nhiều chủ đầu tư lớn đang tham gia tại khu đô thị City Horse có thể kể đến như: Công ty phát triển và kinh doanh nhà Phú Nhuận, Công ty Thủ Đức, Sài Gòn Coop, Công ty CP Thủ Thiêm, Công ty Tiến Phước, Công ty Phú Mỹ, Công ty Mỹ Mỹ, Công ty Tân Tạo, Công ty Tân Bình.

Một số thông tin nổi bật về khu đô thị City Horse:

Quy mô dự án:

  • Đất ở kết hợp thương mại – dịch vụ đa chức năng có diện tích 44.14ha, chiếm tỷ lệ 50.14%
  • Đất công trình công cộng 6.24ha, chiếm 7.09% (gồm: đất giáo dục 4.04ha, đất thương mại-dịch vụ 2.2ha)
  • Đất công viên cây xanh – TDTT – mặt nước 10,42ha, chiếm 11.84%
  • Đất giao thông sân bãi 23.28ha, chiếm 26.45%
  • Đất tôn giáo hiện hữu 3.59ha, chiếm 4.48%.

Các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc:

  • Dân số dự kiến 30.000 người
  • Mật độ xây dựng chung toàn khu 30%
  • Hệ số sử dụng đất toàn khu 4 lần

Chỉ tiêu sử dụng đất dân dụng: 28,03m2/người

  • Đất ở – thương mại dịch vụ 14,71m2/người
  • Đất CTCC 2,08m2/người
  • Đất công viên cây xanh 3,47m2/người
  • Đất giao thông 7,76m2/người.

Công viên 7ha khu City Horse – Nhân tố mới làm tăng giá trị bất động sản khu vực

Khu công viên rộng 7ha nằm trong tổng thể khu City Horse An Phú được khởi công vào năm 2014 do các chủ đầu tư trong dự án cùng góp vốn thực hiện. Đây được đánh giá là 1 trong các công viên có quy mô lớn của Quận 2, góp phần tăng không gian xanh và là lá phổi cho các dự án xung quanh: Lexington Residence, Imperia An Phú, Cantavil, Estella, Petroland Mark….

Ngoài ra, công viên còn được sử dụng làm không gian công cộng đa chức năng, bao gồm các khu cảnh quan và các khu vườn đương đại, lối đi phủ cây xanh… nhằm phục vụ các hoạt động vui chơi và giải trí của đông đảo người dân.

Với những lý do trên, có thể thấy rằng những dự án chung cư có view nhìn về công viên hoặc nằm liền kề với khu công viên 7ha City Horse đều rất tiềm năng tăng giá trong tương lai. Theo phân tích từ Rever, trong tương lai từ nay đến 2025, khi số lượng đông đảo cư dân đến sinh sống tại các dự án nhà ở trong City Horse cùng lượng khách vãng lai ghé đến tham quan tại đây cũng sẽ góp phần đẩy giá trị nhà phố, căn hộ và nhất là dòng sản phẩm Shophouse của nhiều dự án đi lên theo. Từ đó sẽ dần biến khu City Horse trở thành một trong những khu nhà ở, trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất tại TP.HCM.

Đâu là những dự án hưởng lợi lớn nhất từ khu công viên City Horse?

Trong số những dự án hưởng lợi nhất từ khu công viên 7ha thì ngoài các dự án đã hình thành, thì An Phú New City – dự án nhà phố liền kề sắp ra mắt 15/10 là một trong những dự án đang được săn đón nhất trong tháng 10/2019, Với Quy mô 4,8 ha – Đây là dự án phức hợp gồm 134 căn nhà phố liền kề.

Các yếu tố khiến An Phú New City trở nên hot hơn bao giờ hết:

  • Thanh khoản cực cao, lợi nhuận lên đến 3 tỷ/12 tháng, Pháp lý rỏ ràng – sổ hồng vĩnh viễn
  • Diện tích đa dang: 7×18, 7×21, 7×23, 8×18 ( từ 126m2 đến 161m2 )
  • Ngân hàng bảo lãnh, hổ trợ vay đến 65%: Ngân Hàng IVB ( Indo vina )