Nhà thuốc Pharmacity cần thuê mặt bằng tại Quận 2, Quận 9 Tp. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity thành lập từ năm 2011 và hệ thống nhà thuốc Pharmacity thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity là một trong những chuỗi cửa nhà thuốc bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam. Với sự đa dạng mặt hàng, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đáp ứng mọi nhu cầu từ chữa bệnh tới làm đẹp của khách hàng. Là một địa chỉ đáng tin cậy để mọi người có thể mua thuốc trị bệnh hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

nhà thuốc pharmacity cần thuê mặt bằng

Khách hàng không những có thể tới hệ thống nhà thuốc Pharmacity mua sắm trực tiếp mà còn có thể đặt hàng trực tiếp qua trang chủ của hệ thống nhà thuốc Pharmacity tạo sự thuận tiện rất lớn cho khách hàng. Hệ thống nhà thuốc Pharmacity sau khi đã đạt chuẩn GPP luôn không ngừng nâng cao trình độ dược sĩ và đồng thời hệ thống nhà thuốc Pharmacity tìm mặt bằng để không ngừng mở rộng số lượng chi nhánh nhằm đưa tới sự thuận lợi tối đa trong mua sắm đến khách hàng

Sau 7 năm hoạt động, hệ thống nhà thuốc Pharmacity chính thức trở thành chuỗi nhà thuốc tiện lợi hiện đại lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Để không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọi nhà hệ thống nhà thuốc Pharmacity cần thuê mặt bằng với số lượng nhiều đáp ứng các tiêu chí sau:
Mặt bằng
1. Nhà thuốc Pharmacity thuê mặt bằng yêu cầu về diện tích
+ Mặt tiền 4m, nhà thuốc Pharmacity thuê mặt bằng ưu tiên các vị trí góc 2 mặt tiền
+ Diện tích từ 60m2

2. Thời gian cho nhà thuốc Pharmacity thue mat bang: 5 năm

3. Vị trí cho thuê mặt bằng nhà thuốc Pharmacity: Các khu vực đông dân cư, các tuyến hẻm dân cư, chung cư

4. Nhà thuốc Pharmacity thuê mặt bằng tphcm giá từ 40 triệu